image banner
HÀNH TRÌNH GIÁO DỤC TRUYỀN THỐNG ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
Thực hiện Kế hoạch công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi năm 2023, hưởng ứng Chiến dịch TNTN hè năm 2023; nhằm tuyên truyền, giáo dục tới đoàn viên, thanh niên về truyền thống vẻ vang của Đoàn và các địa chỉ đỏ trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Thực hiện Kế hoạch công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi năm 2023, hưởng ứng Chiến dịch TNTN hè năm 2023; nhằm tuyên truyền, giáo dục tới đoàn viên, thanh niên về truyền thống vẻ vang của Đoàn và các địa chỉ đỏ trên địa bàn thành phố Hải Phòng, sáng ngày 06/7 Dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên - Hội LHTN Việt Nam quận,Đoàn Thanh niên - Hội LHTN Việt Nam khối Đoàn phường, Đoàn trường tổ chức tham quan bảo tàng thành phố Hải phòng với sự tham gia của 130 bạn đoàn viên, thanh niên.

Các đoàn viên, thanh niên đã được tham quan, tìm hiểu về quá trình hình thành, bản đồ của đất nước ta từ thuở Âu Lạc. Không những thế, các em còn được chiêm ngưỡng những hình ảnh về công trình kiến trúc cổ xưa, những vật dụng hàng ngày của cố nhân được lưu truyền lại đến tận bây giờ.

Hoạt động là dịp để đoàn viên, thanh niên tìm hiểu, tự hào về lịch sử - văn hóa dân tộc, quá trình xây dựng, hình thành và phát triển của đất nước ta. Qua đó, góp phần bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, bồi đắp thêm tinh thần yêu nước, yêu chuộng hòa bình, trân trọng lịch sử, trân trọng con người Việt Nam.


Phạm Văn Tuấn

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0