image banner
Hiệu quả mô hình phòng cháy chữa cháy cộng đồng.
Khoảng 16h10 chiều ngày 14/11/2023, tại gầm cầu thang khu tập thể ngõ 123 Lương Khánh Thiện, phường Cầu Đất, Quận Ngô Quyền xảy ra vụ hoả hoạn.

phường Cầu Đất, Quận Ngô Quyền xảy ra vụ hoả hoạn.

Sau khi nhận được tin báo cháy của Nhân dân, UBND phường đã phối hợp cùng CAP phường và Nhân dân sử dụng các thiết bị PCCC tại điểm chữa cháy công cộng ở ngõ 123 LKT, bước đầu đã kịp thời ngăn chặn được việc cháy lan ra những hộ xung quanh. Đồng thời đã báo cho Phòng cảnh sát PCCC và CNCH CATP và Đội cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Ngô Quyền tăng cường lực lượng, phương tiện đến để dập tắt hoàn toàn đám cháy và phối hợp với chính quyền địa phường hướng dẫn Nhân dân nhanh chóng di chuyển khỏi khu vực tầng 2,3 để đảm bảo an toàn.

Bước đầu ghi nhận không xảy ra thiệt hại về người, có 1 xe máy điện và 1 xe mô tô bị cháy phần nhựa. Hiện Công an phường đang phối hợp cùng các lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cháy. Qua đây, cho thấy điểm chữa cháy công cộng đã phát huy hiệu quả rất tốt trong công tác PCCC. Thay mặt lãnh đạo phường, tôi kêu gọi mỗi hộ gia đình và Nhân dân hãy tự chủ động nắm chắc các kỹ năng về công tác PCCC, tự trang bị bình chữa cháy tại nhà; Nhân rộng mô hình điểm chữa cháy công cộng và Tổ liên gia an toàn về PCCC tại các ngõ và khu dân cư

Nguyễn Tiến Sỹ - Chủ tịch UBND phường

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0